ThS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó khoa chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 

Đến dự Đại hội có đồng chí Nhữ Thị Kim Dung, Đảng ủy viên, đại diện tổ công tác số 5 cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đại hội đã bầu ra đoàn Chủ tịch gồm 02 đồng chí: Trần Thị Phúc An (Chủ tịch đoàn); Đặng Thị Thanh Trâm (Ủy viên) và đồng chí Nguyễn Thu Hương là Thư ký Đại hội,

Thay mặt Đoàn Chủ tịch đồng chí Trần Thị Phúc An đọc Báo cáo Tổng kết công tác nhiệm kỳ 2017-2020; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020-2022 và Báo cáo chính trị tại Đại hội.

Đồng chí Đặng Thị Thanh Trâm đọc Báo cáo tài chính của Chi bộ.

Đại hội tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện báo cáo. Đồng chí Nhữ Thị Kim Dung phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Tiếp đó, Chủ tịch đoàn trình bày đề án nhân sự bầu Chi ủy, bầu Bí thư, Phó bí thư chi bộ, tiêu chuẩn và quy trình tiến hành bầu cử.

Trải qua 3 quy trình bầu cử Chi ủy, bầu Bí thư, bầu Phó Bí thư, các đồng chí có tên sau trúng cử vào Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022:

  1. Trần Thị Phúc An – Bí thư
  2. Phí Mạnh Phong – Phó Bí thư
  3. Lê Quốc Hiệp – Chi ủy viên

Chi bộ tiếp tục bỏ phiếu bầu đoàn đại biểu đại diện Chi bộ dự Đại hội Đại biểu Trường Đại học Mỏ - Địa chất nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 06 đồng chí:

  1. Trần Thị Phúc An
  2. Lê Quốc Hiệp
  3. Phí Mạnh Phong
  4. Bùi Thị Thùy Dương
  5. Nguyễn Thi Phương
  6. Đặng Thị Thanh Trâm

Chi bộ đã tặng hoa tri ân Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020. Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội và đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ tới là: Giữ vững sự ổn định về chính trị tư tưởng, sự đoàn kết, thống nhất của tập thể Chi bộ; nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ đảng viên là giảng viên để đáp ứng được yêu cầu của đổi mới chương trình, giáo trình các môn Lý luận chính trị trong bối cảnh mới; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng cán bộ quản lý về phẩm chất và năng lực.

Có thể nói, Đại hội Chi bộ Lý luận chính trị đã thành công tốt đẹp, thực hiện đúng quy trình bầu cử. Những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua là sức mạnh của tinh thần đoàn kết, là những nỗ lực, cố gắng của từng cá nhân đảng viên cũng như sự đoàn kết phấn đấu của tập thể Chi bộ, Chi ủy và đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu và sự phối hợp công tác hiệu quả từ các đơn vị trong Trường.