Các đảng viên trẻ cùng Chi uỷ Khoa 

Tại buổi lễ, Đồng chí Phạm Công Thỉnh, Bí thư Chi bộ thay mặt Chi uỷ đã nhận xét về quá trình phấn đấu của hai đồng chí đoàn viên ưu tú và khẳng định từ khi về công tác tại Trường các đồng chí đã không ngừng phấn đấu cả về chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức, lối sống. Trong các hoạt động của Bộ môn, Khoa và Nhà trường, các đồng chí đã có nhiều thành tích xuất sắc; trong công tác giảng dạy, đã hoàn thành tốt công việc được giao và được đồng nghiệp, sinh viên tin cậy, yêu mến. Với những thành tích đó, hai đồng chí xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.         
Hai đồng chí đoàn viên ưu tú đã đọc đơn xin vào Đảng và đọc lời tuyên thệ. Đồng chí Nguyễn Bình Yên - Đảng ủy viên đã thay mặt Đảng ủy trường phát biểu ý kiến chúc mừng các đảng viên mới và Chi bộ. Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng và phấn khởi. Đây là niềm tự hào cho Chi đoàn cán bộ Khoa và hai đồng chí.

Đồng chí Phạm Công Thỉnh trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Đặng Thị Thanh Trâm

Đồng chí Phạm Công Thỉnh trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Thị Bích Lệ

Đồng chí Nguyễn Bình Yên thay mặt Đảng uỷ trường phát biểu chúc mừng

Là một khoa giảng dạy các môn lý luận về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, công tác phát triển đảng luôn được Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh quan tâm sâu sắc. Các đoàn viên công đoàn và chi đoàn luôn xác định được động cơ đúng đắn, luôn có ý thức phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Cho đến nay số lượng đảng viên trong Khoa đã chiếm trên 70%, trong đó đảng viên là cán bộ trẻ chiếm 25% và đang được tiếp tục trẻ hoá trong những năm tới.

Cát Thuỷ